วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

5 อันดับอนิเมะฮาเร็ม

1.IS: Infinite Stratos

https://i.ytimg.com/vi/aS_yCpsGuis/maxresdefault.jpg

เรื่องย่อ:

           เมื่อโลกเข้าสู่ยุคอนาคต เทคโนโลยีใหม่อย่างเครื่องกลเหิรฟ้า IS Infinite Stratos ได้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น การใช้ IS ของอิจิกะและสาวน้อยทั้ง 5 คนได้ผ่านพ้นไปอย่างดุเดือดในภาคแรก ภาคสองก็จะปะทุขึ้นอีกครั้งด้วยตัวละครใหม่และภาระกิจครั้งใหม่ !


2.Date A Live

https://i.ytimg.com/vi/gI0NxcAg00E/maxresdefault.jpg

เรื่องย่อ:

           เมื่อ 30 ปีก่อนปรากฏการณ์เกิดการสั่นไหวในอากาศจนทำลายทุกสิ่งเป็นวงกว้างในอากาศ เรียกว่า Spacequake สร้างความสูญครั้งใหญ่แก่เหล่ามนุษย์ หลังจากนั้นก็เกิด Spacequake ขนาดย่อมขึ้นหลายจุดทั่วโลกจนกลายเป็นเรื่องปกติไป ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน Itsuka Shidou ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า Spirit จากต่างมิติ เธอนั้นมีพลังมหาศาลพอจะทำลายทุกสิ่งได้ภายในพริบตา แล้วการปรากฏตัวของเธอจากต่างมิติ ยังเป็นต้นเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ Spacequake ในพื้นที่นั้น

3.Nisekoi
http://cartoon.mthai.com/app/uploads/2014/09/Nisekoi-3.jpg

เรื่องย่อ:

       “เมื่อโตขึ้น ถ้าเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเรามาแต่งงานกันนะ” นั่นคือคำสัญญาของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงนิรนาม คู่หนึ่งที่ได้ให้กันไว้เมื่ออดีตกาล… ปัจจุบันผ่านมาสิบปีสัญญานั้นก็ยังไม่เป็นความจริง เด็กผู้ชายคนนั้นหรือ”อิจิโจ ราคุ” ยังคงดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไป รอวันที่จะได้พบกับผู้หญิงในสัญญาอีกครั้งหนึ่ง… แต่โชคชะตาได้เล่นตลก ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป เมื่อเขาถูกทางบ้านบังคับให้คบกับ “คิริซากิ จิโตเกะ” นักเรียนสาวที่ย้ายมาใหม่ ซึ่งเป็นคนที่เขาไม่ชอบหน้าอยู่แล้วด้วยอีกต่างหาก!! พบกับเรื่องราวความรักอันแสนจอมปลอมปนเสียงตลกขบขันอีกครั้งได้แล้ว ใน Nisekoi season2 รักลวงป่วนใจ ภาค2


4.Yamada-kun to 7-nin no Majo
https://myanimelist.cdn-dena.com/images/anime/2/73700.jpg

เรื่องย่อ:

        หนุ่มนิสัยนักเลงพระเอกของเรื่องที่เป็นตัวปัญหาในโรงเรียน วันหนึ่งเขาบังเอิญตกบันไดไปทับร่าง Shiraishi Urara นักเรียนสาวที่ขยันเรียนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรอบข้างนัก เขาจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเขากลายเป็นชิราอิชิแทน แต่ก็ทำให้ยามาดะในร่างผู้หญิงได้พบกับเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เขาไม่เคยพบมาก่อน รวมถึงปัญหาของชิราอิชิ เมื่อทราบว่าต้นเหตุมาจากการที่ทั้งสองริมฝีปากประกบกันระหว่างที่เขาตกบันได ทำให้เธอในร่างเขาจูบเพื่อให้ทั้งสองคืนร่าง ถึงทุกอย่างจะเหมือนจบด้วยดี แต่ทั้งเขาและเธอก็มาพบกับเรื่องราวปริศนาอีกมากมายภายในโรงเรียน

5.sword art online

https://art-s.nflximg.net/ec9bc/4bf2bf91cde41c879e26e438751cdf4df7aec9bc.jpg

เรื่องย่อ:

 เรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกมเสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเองไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกมโดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!! แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมายถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบกับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online



ขอขอบคุณเรื่องย่อจาก http://neko-miku.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น