วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

5 อันดับอนิเมะแนวต่อสู้

1.Beelzebub

https://www.toonzaa.com/wp-content/uploads/2016/02/Beelzebub-%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2.jpg

เรื่องย่อ:

 ทัตสึมิ โองะ นักเลงแห่งโรงเรียนอิชิยามะ วันหนึ่ง เขาได้มีเรื่องกับคนอื่นซึ่งก็แน่นอน ว่าเขาก็ชนะอย่างสบายอยู่แล้ว...แต่เรื่องราวมัน จากนี้ต่างหาก ที่เขาได้เก็บเด็กทารกคนหนึ่งมา เด็กผู้นั้นมีนามว่า ไคเซอร์ เดอ เอมเพอราน่า เบลเซบับ ที่ 4 ว่าที่ ราชาปีศาจคนต่อไป แต่แล้ว ก็มีเลขาสาวของราชาปีศาจคนปัจจุบัน นามว่า ฮิลเดการ์ด ต้องมาดูแลเจ้าหนูเบลเรื่องราว ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ความวุ่นวายต่างๆจะ เริ่มขึ้นต่อจากนี้ไปต่างหาก

2.Ao no Exorcist

https://f.2th.me/a/a100/864747/hdq00ke0.png


เรื่องย่อ:

            ในโลกที่การดำรงอยู่ของปีศาจเป็นเรื่องปกติ โอคุมูระ ริน และ โอคุมูระ ยูคิโอะ ทั้งสองเป็นพี่น้องที่ถูกเลี้ยงดูมาจากบาทหลวงฟุจิโมโตะ ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของทั้งสองคน ทั้งสองคนเป็นบุตรของซาตาน จอมมารแห่งขุมนรก ทำให้มีพลังปีศาจอยู่ในตัว โดยที่รินคนพี่ มีเปลวไฟสีฟ้าสัญลักษณ์ของบุตรแห่งซาตานคลุมตัวอยู่ตลอด และมีพลังในการทำลายล้างที่รุนแรง ขณะที่ยูคิโอะคนน้องไม่มีเนื่องจากร่างกายอ่อนแอ เพื่อปกปิดศาสนจักรถึงตัวตนของเด็กทั้งสอง บาทหลวงฟุจิโมโตะจึงทำการผนึกเปลวไฟของรินไว้ในดาบสยบมาร ยามใดก็ตามที่ดาบถูกดึงออกจากฝัก ผนึกก็จะคลายออก วันหนึ่ง รินเกิดทะเลาะกับบาทหลวงฟุจิโมโตะอย่างรุนแรง จนถึงกับกล่าวถ้อยคำที่ทำร้ายจิตใจของฟุจิโมโตะไป จิตใจของฟุจิโมโตะตกต่ำลงชั่วขณะ ซึ่งเป็นช่องโหว่ให้ซาตาน ผู้จ้องที่จะยึดร่างฟุจิโมโตะเพื่อให้ตนสามารถมีกายเนื้อบนโลกมนุษย์ สามารถแทรกแทรงร่างของฟุจิโมโตะได้ แม้ฟุจิโมะโตะ จะเป็นถึงพาลาดิน ตำแหน่งสูงสุดของบรรดาเอ็กซอร์ซิสต์แห่งศาสนจักร ร่างกายก็ไม่อาจรับกับพลังอันมากมายของซาตานได้ ฟุจิโมโตะจึงเสียชีวิตลง ผู้ภัทรใหญ่ ภายหลังการเสียชีวิตของพ่อบุญธรรม ทั้งสองพี่น้องจึงถูกส่งมายังโรงเรียนอัศวินกางเขนอย่างถาวร ซึ่งเป็นที่ที่ยูคิโอะทำงานก่อนอยู่แล้ว ที่นี่จะคอยฝึกสอนนักเรียนให้ได้เป็นเอ็กซอร์ซิสต์ หรือผู้ปราบมาร เอ็กซอร์ซิสต์จะต้องคอยปราบปีศาจที่เป็นภัยอันตรายต่อชาวเมืองเมืองและศาสนจักร และมีลำดับขั้นตลอดการบังคับบัญชาเช่นเดียวกับตำรวจ รินได้เข้ามาเป็นนักเรียนที่โรงเรียนนี้ โดยมี เมฟิซโต้ เฟเลส อาจารย์ใหญ่ ผู้ซึ่งรู้ความลับของทั้งสอง ช่วยปิดบังตันตนที่แท้จริงให้ ขณะทีมีบุคคลบางกลุ่มที่มีอำนาจและรู้ความลับ กำลังพยายามวางแผนให้รินเป็นเครื่องมือทำลายเฮเกนนา โลกของซาตานและเหล่าปีศาจ

3.hunter x hunter



https://www.toonzaa.com/wp-content/uploads/2014/07/hunter-x-hunter-2011.jpg

เรื่องย่อ:

       โดยเรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้ ยังคงเป็นเรื่องราวของเหล่าฮันเตอร์ ที่ออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อปฎิบัติภาระกิจที่ยากและ อันตราย เพื่อเพิ่มลำดับของตัวเอง…โดยมี กอร์น เด็กชายอายุ 12 ปี ที่อาศัยอยู่กับน้าสาวชื่อมิโตะ ในเกาะปลาวาฬ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ชาวประมงอาศัยอยู่กันตัวกอร์นนั้นตั้งแต่เด็กก็เชื่อว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ตั้งแต่เขายังเด็กเพราะทุกคนรวมทั้งน้า ของเขาบอกอย่างนั้นแต่ทว่าเมื่อเขาได้ทราบความจริงเกี่ยวกับพ่อ เขาจึงตัดสินใจ ที่จะออกเดินทางตามรอยของพ่อที่เป็นฮันเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ในตำ นาน ระหว่างการเดินทาง กอร์นก็ได้พบ กับ คิรัวร์ คุราปิก้าและ เลโอลีโอ พวกเขาต้องทดสอบคุณสมบัติมากมายเพื่อไปถึง เป้าหมายของการเป็นฮันเตอร์… ? แล้วพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคและแบบทดสอบอะไรบ้าง

4.Nurarihyon no Mago

https://images.gogoanime.tv/images/anime/N/nurarihyon-no-mago.jpg

เรื่องย่อ:

          "นูระ หลานจอมภูต" นั้นจะเกี่ยวข้องกับเหล่าภูตพราย (โยไค) ของญี่ปุ่นในยุคสมัยปัจจุบันที่ยังคงแฝงเร้นอญุ่ในซอกหลืบของความทันสมัย ในมหานครโตเกียว ซึ่งเหล่าภูตพรายปีศาจร้ายเหล่านั้น มีทั้งดีและเลว และยังมีการรวมตัวของเหล่าสมาคมและก๊วนต่างๆ เฉกเช่นเหล่ามนุษย์ วึ่งมีการเข้ากลู่มโดยสมัครใจหรือเกิดจากการโดนปราบและยอมศิโรราบจนกลาย เป็นกลุ่มอำนาจใหญ่ในการปกครองในแต่ละพื้นที่ และกลุ่มที่ทรงอำนาจและยิ่งใหญ่ที่สุด ในเขตคันโตก็ คือ "กลุ่มนูระ " ซึ่งปกครองโดย " นูราริเฮียง" จอมอสูรเฒ่าผู้ทรงอำนาจ แม้จะชราภาพลงไปมากแต่ก็ยังเปี่ยมไปด้วยความน่าเกรงขามจนสามารถควบคุม ปกครองกลุ่มนูระซึ่งประกอบด้วยอสูรนับร้อยเอาไว้ได้..

5.Log Horizon

https://www.toonzaa.com/wp-content/uploads/2014/08/Log-Horizon.jpg

เรื่องย่อ:

            ภายหลังการอัพเดทของเกม MMO ยอดฮิต Elder Tales ในเวอร์ชั่นที่ 12 เหล่าเกมเมอร์ร่วม 30,000 ชีวิตเข้าไปติดในเกมออนไลน์นี้โดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Shiroe หนึ่งในผู้โชคร้ายที่ติดในเกมนี้แล้วต้องพยายามเอาตัวรอดในเกมไปพร้อมกับเพื่อนสนิทของเขา Naotsugu และได้พบกับ Assassin สาวสวย Akatsuki พวกเขาได้ตั้งกิลด์ขนาดเล็ก Log Horizon ที่มีสมาชิกประมาณ 10 คนและได้รู้จักกับผู้คนอีกมากมายที่ติดในเกมแห่งนี้


ขอขอบคุณเรื่องย่อจาก http://neko-miku.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น