วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

5 อันดับ อนิเมะชีวิตเด็กมัธยมต้น

1.Sakurasou no Pet na Kanojo

https://static.zerochan.net/Sakurasou.no.Pet.na.Kanojo.full.1300152.jpg

เรื่องย่อ:

         Sorata Kanda เขาอาศัยอยู่ในหอพัก Sakurasou เป็นหอพักที่เต็มไปด้วยเหล่าเด็กมีปัญหามา­กมาย และในวันหนึ่งก็มีสาวน่ารัก Mashiro Shiina ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในหอพักนี้ด้วย เธอมีฝีมือทางด้านศิลปะในระดับยอดเยี่ยม ต่อมา Sorata คิดว่าเขาควรปกป้อง Mashiro จากเหล่าพวกคนประหลาดใน Sakurasou แต่ Mashiro ก็ยังมีควาบลับที่น่าแปลกใจอยู่ด้วยเช่นกั­น นั่นก็คือเธอดูแลตัวเองไม่เป็นไม่ว่าจะเป็­นการจัดห้องหรือแต่งตัว ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าเพื่อนๆในหอพักยังได้แ­ต่งตั้งให้เขาเป็นเจ้านายของ Mashiro ดังนั้น Sorata จึงต้องคอยสอนเธอให้ทำตัวเหมือนสาวน้อยทั่­วไปและเรื่องราววุ่นวายต่างๆจึง เกิดขึ้น


2.Kokoro Connect

https://myanimelist.cdn-dena.com/images/anime/13/67327l.jpg

เรื่องย่อ:

 ได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดขึ้นกับสมาชิกชายหญิง 5 ของชมรมวิจัยวัฒนธรรมแห่งโรงเรียนมัธยมปลายยามาโบชิ เมื่อทั้งหมดเกิดสลับร่างระหว่างกันขึ้น ผลจากการนั้นนำมาสู่การเปิดเผยเบื้องลึกที่มองไม่เห็นจิตใจของแต่ละคนขอเชิญพบเล่มแรกของการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของแฟมิซือบุงโกะได้แล้ว


3.Chuunibyou demo Koi ga Shitai!

https://www.miruanime.net/wp-content/uploads/2015/11/MdYvQO31-1.jpg

เรื่องย่อ:

 โทกาชิ ยูตะ (Togashi Yuta) ผู้ที่มีอาการ Chuunibyou (อาการเด็กม.ต้นปีสอง) ตั้งแต่เด็กจนถึงมัธยมต้น เมื่อเขาขึ้นม.ปลายก็พยายามลืมนิสัยพวกนั้นไปให้หมด แต่ก็ต้องมาพบกับ ทาคานาชิ ริกกะ (Takanashi Rikka) สาวนิสัยแปลกๆ ที่ยังคงมีอาการ Chuunibyou อย่างชัดเจน ซึ่งเธอรู้ว่าเขาก็เคยชอบในเรื่องพลังพิเศษแบบเดียวกับเธอเช่นกัน จึงเกาะติดเขาอยู่บ่อยๆ และทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายขึ้น

4.Masamune-kun no Revenge 

http://www.thetechotaku.com/wp-content/uploads/2017/05/Masamune-Kun-No-Revenge-Neko-Release-Date-2017.jpg

เรื่องย่อ:

 มาคาเบะ มาซามุเนะ ที่มีความแค้นกับ อาดากาคิ อากิ เธอทำให้เขารู้สึกอับอายมาตั้งแต่เด็ก จึงพยายามทำให้ตัวเองดูดีขึ้นจากอดีตเพื่อล้างแค้น เมื่อได้พบเธออีกครั้งตอนมัธยมปลาย การแก้แค้นกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

5.Suzumiya Haruhi no Yuuutsu

https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEj6u589Rtom9yHi4_3thAABPXCJ1dEkl5m1g3L8FIWX0mbRgCLQGf4k38scK6vZuWGtriTVFpCejcET7wJv9QA1bH7976YLjNtWMKumg0-gEQz7CH7prJ196XnPob9OUbzWBU_cZTsHyGmprU4D7fs0e7Eg_Pf2XZT97Kg3his-o-V6FxKNLU8lYJU=

เรื่องย่อ:

Kyon (นามสมมุติ) เด็ก ม.ปลายปีหนึ่งหมาดๆ ขี้บ่น จืดชืด ชีวิตไร้สีสัน ได้มาพบกับซึสึมิยะ ฮารุฮิ สาวน้อยไฮเปอร์เอาแต่ใจ ผู้มุ่งมั่นทำชีวิตให้สนุกสนานด้วยการตามหาสิ่งเหนือธรรมชาติจำพวกนักเดินทางข้ามเวลา ผู้มีพลังจิตและมนุษย์ต่างดาว หลังจากที่ฮารุฮิเบื่อหน่ายกับกิจกรรมชมรม “ดาษๆ” ในรั้วโรงเรียน เธอจึงจัดตั้งกองกำลัง SOS ขึ้นมาเพื่อสนองตัณหา (ฮา) ในการตามล่าปรากฏการณ์ประหลาดๆ รอบตัว และแน่นอนว่าเธอต้องบังคับ Kyon ให้กลายเป็นสมาชิกคนแรกของกองกำลังนี้ด้วย ภายหลังการจัดตั้งไม่นานกองกำลัง SOS ก็ได้สมาชิกมาเพิ่ม 3 คนได้แก่นางาโตะ ยูกิ, อาซาฮินะ มิคุรุ และโคอิสุมิ อิทสึกิ ตามลำดับ…ใครจะไปรู้ว่านับแต่วินาทีนั้น Kyon ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่จะทำให้โลกของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล


ขอขอบคุณเรื่องย่อจาก http://neko-miku.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น